Thứ Tư, 26 tháng 3, 2014

Tận hưởng vẹn tròn mùa hè bóng đá cùng O’star.

 

 

Chương trình dự định kết thúc vào cuối tháng năm với nhiều giải thưởng giá trị. Khi dự chương trình, khách hàng sẽ có thời cơ sở hữu 30 tấm vé để khám phá “thiên đường du lịch” Hàn Quốc, 50 dàn máy tiêu khiển tại gia “cực khủng” và 1.000 quả bóng chính thức của World Cup 2014 Brazuca - quả bóng mang ý nghĩa của sự cuồng nhiệt và ham.

Cách thức dự chương trình cực kỳ đơn giản, khách hàng chỉ cần khám phá trong mỗi chiếc thẻ cào được kèm theo trong mỗi gói bánh O’Star hoặc Swing có in thông báo chương trình khuyến mãi để có dịp trúng những phần quà hấp dẫn nói trên.

Truy cập website www.Ostar.Com.Vn/ostarpromotion hoặc liên quan 0909 010 613 hoặc 0838.299.777 (bấm số nội bộ 504) để biết thêm chi tiết.

  Du lịch Hàn Quốc mùa World Cup và hơn thế nữa  

Vòng chung kết World Cup được xem là ngày hội bóng đá lớn nhất hành tinh, là nơi giao hội 32 đội bóng xuất sắc nhất, những ngôi sao sáng nhất của làng bóng đá thế giới. Tại đây, họ cùng nhau tranh tài và khát khao chinh phục chiếc cúp vàng. Những trận cầu kịch tính, những pha bóng kỹ thuật sẽ đem đến một mùa hè sôi động và cuồng nhiệt cho người người mến mộ tại Việt Nam và trên toàn thế giới. Chương trình “Cùng O’Star Dzui Bóng Đá” chính là sự khởi động và chuẩn bị cho sự kiện đang được mong chờ này.

Trở thành một trong 30 người may mắn sở hữu tấm vé đi Hàn Quốc miễn phí, khách hàng sẽ có dịp khám phá nền văn hóa đan xen giữa đương đại và truyền thống, chiêm ngưỡng những cảnh quan thiên nhiên tuyệt đẹp, các công trình kiến trúc độc đáo, các sân vận động hoành tráng được xây dựng từ World Cup 2002 và thỏa sức mua sắm tại những khu mua sắm sầm uất nơi đây. Càng đặc biệt hơn khi Hàn Quốc chính là một trong bốn nhà nước đại diện cho Châu Á dự tranh tài tại vòng chung kết World Cup 2014, chính vì thế du lịch đến Hàn Quốc vào mùa hè này, khách hàng sẽ được sống trong không khí cuồng nhiệt và sôi động cùng World Cup.

Chương trình khuyến mãi “Cùng O’Star Dzui Bóng Đá” còn mang lại cơ hội trúng thưởng cho fan cuồng bóng đá với 50 dàn máy tiêu khiển tại gia “cực khủng” để thưởng thức trót các trận cầu đỉnh cao World Cup tại nhà. Những fan mến mộ của môn thể thao vua cũng sẽ sở hữu quả bóng Brazuca kỷ niệm cho mùa World Cup Brazil nếu may mắn tìm thấy phiếu trúng thưởng có trong mỗi gói O’Star hoặc Swing.

  Khám phá thiên đường giải trí Hàn Quốc cùng Mr. & Ms. O’Star  

Hàn Quốc còn được biết đến là một trong những quốc gia có ngành giải trí phát triển nhất Châu Á. Trong tháng 3 vừa qua, Yến My và Tiến Đạt – 2 đại sứ anh tài Mr.&Ms. O’Star mùa thứ nhất đã có những trải nghiệm thật tiệt tại đây khi được dự vào khóa tập huấn để trở nên ngôi sao chuyên nghiệp. Trong quá trình đào tạo, 2 đại sứ đã được các chuyên gia hàng đầu của ngành giải trí Hàn hướng dẫn từ kỹ thuật diễn xuất, vũ đạo cho đến định hình phong cách trình diễn. Thêm vào đó, Yến My và Tiến Đạt còn được hướng dẫn về cách ứng xử, giao du trước khán giả và giới truyền thông. Đây chính là một trải nghiệm khôn cùng bổ ích để họ tiếp cận với môi trường giải trí chuyên nghiệp và tiến xa hơn trên con đường nghệ thuật khi trở lại Việt Nam.

  Thông tin về Orion Vina  

Công ty TNHH Thực phẩm Orion Vina là một trong những công ty sinh sản các sản phẩm bánh kẹo hàng đầu Việt Nam, được đầu tư trực tiếp từ tập đoàn Orion đến từ Hàn Quốc, các sản phẩm của Orion được xuất khẩu và phân phối trên 65 nhà nước trên toàn thế giới. Các sản phẩm nổi tiếng của Orion ở Việt nam bao gồm Chocopie, Custas, Fresh Pie, O’Star, Swing, Toonies, Gouté... Đã được khẳng định thương hiệu và chất lượng trên thị trường trong nước và quốc tế.

 binh xập xám,  game mậu binh , game bai online 

 

 

 

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét