Thứ Sáu, 28 tháng 3, 2014

Facebook Marketing & Social Media - Chìa khóa kinh dinh hiệu quả.

 

 

Shoptify đã phân tích dữ liệu từ 37 triệu lượt truy cập từ Social Media trong đó đã có 529.000 đơn hàng được tạo ra. Trong đó, có gần 2/3 lượt truy cập từ Facebook và trung bình có 85% trong tổng đơn hàng từ Facebook.

 

Social Media Marketing là cách tiếp thị của doanh nghiệp trên mạng từng lớp như Facebook…nhằm xây dựng mối quan hệ, tạo dựng kinh dinh, trông nom khách hàng, và vấn khách hàng mới. Với thống kê trên đã cho thấy được tính hiệu quả trong việc áp dụng công cụ này vào thực tế Marketing & kinh doanh.

  Tuy nhiên, mỗi doanh nghiệp với mỗi ngành nghề khác nhau thì cách tiếp cận trên dụng cụ này, đặc biệt là Facebook càng phải sáng tạo để phù hợp trên cơ sở những lưu ý như sau:  

  Thứ nhất, Truyền tải thông điệp:   Chỉ cho khách hàng và khách hàng tiềm năng bạn là ai và những gì bạn có thể làm cho họ. Điều này rất tốt cho việc nhận biết thương hiệu.

  Thứ hai, Nội dung có giá trị đối với khách hàng  : Cung cấp cho khách hàng những điều mà họ muốn san sẻ với bạn bè của họ về doanh nghiệp của bạn.

  Thứ hai, Cung cấp dịch vụ khách hàng tốt nhất:   lắng tai và giải quyết thắc mắc của khách hàng kịp thời trên mạng từng lớp.

  Thứ ba, Giữ khách hàng và luôn khiến họ muốn quay lại  : Xây dựng mối quan hệ sâu sắc hơn để khách hàng, như thế họ sẽ tin cậy bạn hơn trong các giao tế sau.

Tất cả những phương pháp, hình thức tiếp thị trên những kênh truyền thông như Facebook, Forum… sẽ được chỉ dẫn kĩ lưỡng trong Khóa học Facebook Marketing & Social Media do EQVN tổ chức với đội ngũ giảng sư giàu kinh nghiệm trực tiếp giảng dạy.

 game danh bai,  game mậu binh,  game đánh bài 

 

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét